Saturday, May 21, 2016

3 วิธีในการ ค้า forex ข่าว






+

3 วิธีในการค้า Forex ข่าว ตลาดทุนโดยทั่วไปจะไม่ซ้ำกันจากตลาดอื่น ๆ สินค้าและบริการ. ในขณะที่ผมเชื่อว่า Forex เป็นแรงผลักดันโดยอุปสงค์และอุปทาน สำหรับสกุลเงินนั้นที่เล่นมักจะจริงๆสิ่งที่ย้ายตลาดเป็น ความคาดหวังในอนาคตของอุปทานและอุปสงค์มากกว่าอุปทานที่เกิดขึ้นจริงและความต้องการ สำนึกที่มาถึงผู้ค้าส่วนใหญ่ที่จุดในอาชีพของพวกเขาบาง นี้ แน่นอนการสำรวจที่ครอบคลุมของผู้ใช้ทุกสกุลเงินเป็นไปไม่ได้ แต่มีวิธีการที่จะรวบรวมและการเข้าถึงข้อมูลบางอย่างในที่เดียว นี่คือจุดประสงค์ของข่าวและประกาศ ข่าวมาจากความหลากหลายของ sourcesboth เชิงพาณิชย์และภาครัฐ ในโฟเน้นถูกวางไว้ เกี่ยวกับคุณค่าของข้อมูลหรือข่าวสารจากแหล่งข่าวรัฐบาล นี้จะปรับและ แน่นอนสถานที่ที่ฉันวางความสนใจมากของตัวเอง แต่ในเชิงพาณิชย์ แหล่งที่มาและความเห็นของนักลงทุนทั่วไปสามารถทำมากในการปรับปรุงการค้าของคุณเป็น คลิกที่นี่เพื่อเรียนรู้ว่าวิธีที่คุณสามารถเพิ่มผลตอบแทนของคุณด้วยระยะเวลา 2 ใหม่ของเรา RSI หุ้นกลยุทธ์การแข่งขัน รวมหลายสิบที่มีประสิทธิภาพสูงหุ้นปริมาณอย่างเต็มที่รูปแบบกลยุทธ์ตามรอบ 2 ระยะเวลาที่อาร์เอส วัตถุประสงค์ของบทความนี้คือการให้วิธีการขั้นตอนโดยขั้นตอนพื้นฐานบางอย่างที่คุณ สามารถใช้ในวันนี้เพื่อใช้ประโยชน์จากข่าวอัตราแลกเปลี่ยนในตลาด ฉันมีบาง ประสบการณ์ที่ผมจะมีส่วนร่วมในการแสดงให้เห็นว่าคุณสามารถหาการซื้อขายที่ดีบางอย่างและวิธีการ คุณสามารถระบุเสื้อผ้าก่อนที่พวกเขากลายเป็นระเบิดจริงในผลงานของคุณ ตัวอย่างที่ผมใช้ในบทความนี้ไม่ได้เป็นไปได้ที่การซื้อขายใช้ได้เฉพาะ มีความหลากหลายของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในแต่ละเดือนที่สามารถใช้เวลาการค้าที่ดี มันจะมีประโยชน์ในการชมข่าวอย่างต่อเนื่องที่กำลังมีอำนาจเหนือ พาดหัวและความคิดของนักลงทุนในการระบุโอกาสในการซื้อขาย ความสำคัญของหนึ่งชิ้นส่วนของข่าวมากกว่าอีกจะมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ง่าย วัดที่จะบอกสิ่งที่สำคัญและสิ่งที่สามารถลดความคุ้มครองข่าว ตัวเอง หากหนึ่งในชิ้นส่วนของข้อมูลหรือการเก็งกำไรเกี่ยวกับข้อมูลที่มี มีอำนาจเหนือที่เกิดเหตุแล้วก็เห็นได้ชัดว่าสิ่งที่คุณต้องการที่จะตระหนักถึง ในขณะที่เราดำเนินการผ่านบทความนี้ผมจะใช้กฎบางอย่างที่ผมได้นำมาใช้ใน ที่ผ่านมาการทำกำไรจากข่าวเหตุการณ์ แต่ผมคิดว่ามันค่อนข้างบ้าระห่ำ ที่จะพึ่งพาสมบูรณ์ในชุดของกฎก่อตั้งขึ้นในอดีตที่ผ่านมา การปรับของคุณ เป้าหมายราคาและหยุดความผันผวนของตลาดและการยอมรับความเสี่ยงของคุณเองเป็นอย่างมาก สำคัญ. ในทำนองเดียวกันในขณะที่ผมพิจารณาตัวเอง traderwilling แกว่งถือ ตำแหน่งระหว่างวันที่ 2-3 และ 2-3 weeksthere เป็นจำนวนมากห้องพักสำหรับการที่ดี day - หรือผู้ค้าระยะสั้นและผู้ค้าในระยะยาวได้เป็นอย่างดี ฉันจะเป็นระยะ ๆ ใช้เวลาบางส่วนมากการซื้อขายระยะสั้นรอบการประกาศที่เฉพาะเจาะจงและฉันจะ สถานการณ์เหล่านั้นร่วมกับคุณในบทความนี้ ทำความเข้าใจเกี่ยวกับข่าว ที่สำคัญมากสำหรับผู้ประกอบการทุกคนโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่กำลังมองหาที่เล่นในระยะยาว ในหนังสือของฉัน Profiting กับโฟ, ฉันใช้จ่ายมากเวลาที่แสดง ผลกระทบในระยะยาวของการเปลี่ยนแปลงขั้นพื้นฐานใน Forex ก่อนที่เราจะเริ่มต้นการดำน้ำในกลยุทธ์เฉพาะมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะสะสม คลังแสงอาวุธของเราซื้อขาย สองของกลยุทธ์ที่ผมจะคุยพึ่งพา ตัวอย่างที่ 1 # เทคนิคแรกที่ผมจะต้องมาร่วมกันกับคู่ของเคล็ดลับ ครั้งแรกที่ฉันมี พบข่าวที่เกี่ยวข้องกับเงินดอลลาร์สหรัฐที่มักจะมีผลกระทบมากที่สุดว่า ตลาดโดยรวม ผมแน่ใจว่าผู้ค้าส่วนใหญ่ที่มีอยู่แล้วตระหนักถึงเรื่องนี้ แต่ ที่มา: พระศาสดา แผนภูมิข้างต้นแสดงให้เห็นว่ากราฟของคู่ EUR / USD ในช่วงประกาศแรงงาน ของวันที่ 4 สิงหาคม 2006 ตัวเลขการปล่อยตัวออกมาแสดงให้เห็นว่าเป็นจำนวนที่ต่ำ งานใหม่ที่ถูกสร้างขึ้นในสหรัฐอเมริกากว่าที่คาดว่าจะได้รับ ในเรื่องนี้ กรณีที่ตลาดคาดอยู่ที่ประมาณ 150,000 ตำแหน่งงานใหม่และจำนวนที่เกิดขึ้นจริง เดินเข้ามาในรอบ 113,000 นั่นหมายความว่าเศรษฐกิจสหรัฐอเมริกาเป็นที่อ่อนแอกว่า คาดว่าหรืออย่างน้อยด้านแรงงานของเศรษฐกิจได้ นี้ไม่ได้เป็นข่าวที่ดี สำหรับค่าเงินดอลลาร์สหรัฐและดังนั้นเราจึงเห็นการย้ายขึ้นมาในคู่นี้ เคล็ดลับอีกอย่างผม ถ้าเราจะทำลายแผนภูมินี้ลงไปในนาทีหรือวินาทีต่อไปนี้ ผมอยากจะเน้นว่าที่ฉันยินดีที่จะทำเช่นนี้เมื่อเงื่อนไขของ คู่ของกฎได้พบ ครั้งแรกผมจะค้าทิศทางที่เท่านั้น ตลาดได้รับการแนวโน้มในชาร์ตประจำวันก่อนการประกาศ ประการที่สองผมจะใส่คำสั่งถ้าเพียงแค่ก่อนที่จะมีการประกาศตลาด ได้รับในช่วงค่อนข้างแน่น ในแผนภูมิข้างต้นจะเห็นได้ว่าตลาดได้รับการซื้อขายในธรรม ช่วงแน่นถึง 30 นาทีก่อนที่จะประกาศ เพราะความผันผวน ในช่วง 30 นาทีความเข้มข้นจริงๆในช่วง 5 นาทีก่อนที่จะ ประกาศที่ผมได้วางไว้แล้วคำสั่งของฉันและไม่ได้กังวล โทรหาฉัน หวาดระแวง แต่ถ้าผมเห็นการเคลื่อนไหวที่มีขนาดใหญ่คืนหรือหลายชั่วโมงก่อน ที่มา: พระศาสดา แน่นอนว่ายังเป็นรายละเอียดที่อยู่เบื้องหลังวิธีการที่ฉันตั้งซื้อขายเหล่านี้ขึ้น นี้สวย ที่เรียบง่ายและเปิดให้มีการปรับแต่งขึ้นอยู่กับสถานการณ์และส่วนบุคคลของคุณ การตั้งค่า ฉันมีอยู่แผนภูมิแสดงการตั้งค่ากับการค้าของฉันอีก การค้าระหว่างประเทศเป็นประกาศอื่นที่ผมชอบเพื่อการค้า ฉันชอบมัน เพราะมันมีผลกระทบต่อการเจริญเติบโตและความแข็งแกร่งทางเศรษฐกิจของสหรัฐและเป็น ตัวชี้วัดที่สำคัญมากสำหรับเศรษฐกิจการค้าเป็นศูนย์กลางเช่นนั้นของญี่ปุ่น ใน ความเป็นจริงฉันมักมีสมาธิในการ USD / JPY คู่เมื่อประกาศนี้เป็นเพราะ ตั้งแต่เกิดปฏิกิริยาสามารถเป็นอย่างมากทีเดียว มันเป็นไปได้เพื่อการค้าอื่น ๆ สกุลเงินที่มีการค้าเพื่อสุขภาพขึ้นอยู่กับเศรษฐกิจ แต่ฉันชอบ USD / JPY เพราะสภาพคล่อง เพื่อให้เข้าใจถึงวิธีการทำงานการค้านี้เป็นสิ่งสำคัญที่จะเข้าใจ ผลกระทบของยอดการค้า เมื่อเศรษฐกิจเช่นที่สหรัฐอเมริกาเป็น นำเข้าเพิ่มเติมจากสกุลเงินการส่งออกสินค้าเหล่านั้นในท้ายที่สุดจะต้องจ่าย สำหรับในสกุลเงินท้องถิ่น ในตัวอย่างผมใช้ที่นี่หมายความว่าญี่ปุ่น สินค้าที่จะต้องจ่ายในเงินเยนของญี่ปุ่น หากสหรัฐฯจะทำการนำเข้าแล้ว สกุลเงินดอลลาร์สหรัฐจะต้องขายเพื่อซื้อเงินเยนของญี่ปุ่น นี้ทำให้อุปทานและ ความสมดุลของความต้องการที่มีต่อเงินเยนของญี่ปุ่นที่แข็งแกร่งและอ่อนแอเงินดอลลาร์สหรัฐ ในเรื่องนี้ กรณีที่หมายความว่า USD / JPY อัตราแลกเปลี่ยนจะลดลงในมูลค่า ตรงกันข้ามถ้าขาดดุลการค้าของสหรัฐแคบที่หมายถึงความต้องการสำหรับญี่ปุ่น เงินเยนอาจจะลดลงและค่าของมันจะลดลงเมื่อเทียบกับเงินดอลลาร์สหรัฐ ถ้า ที่เป็นกรณี USD / JPY อัตราแลกเปลี่ยนจะเพิ่มขึ้นไปยังญี่ปุ่นปรับตัวลดลง ชอบมากที่สุดของ US-based ประกาศเศรษฐกิจการค้าจะถูกปล่อยออกชั่วโมงก่อน ในกรณีนี้ผมใช้วงเงิน 50 pip หรือเป้าหมายกำไรกับหยุด 15 pip ในตัวอย่างที่ผ่านมานี้ผมได้เตรียมที่ฉันต้องการจะแนะนำคุณกับชนิดพิเศษ ตัวเลือกตัวเลือกที่เรียกว่าอุปสรรค ประเภทของการซื้อขายตราสารนี้ยังเป็นที่รู้จักกัน เป็นตัวเลือกไบนารีและเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มที่เรียกตัวเลือกการชำระเงินเดียว ตัวเลือก เพื่อที่จะใช้ตัวเลือกอุปสรรคที่คุณต้องตัดสินใจในสิ่งที่สาม ที่แรกก็คือว่าไกลคู่สกุลเงินที่คาดว่าจะไปทิศทางหนึ่งหรือ อื่น ๆ ที่สองคือการรู้วิธีการที่จะใช้เวลานานที่จะได้มี และคนที่สาม คำถามที่คุณต้องตอบคือว่าสกุลเงินจะอยู่ที่เกินหรือของคุณ กำหนดเป้​​าหมายสำหรับระยะเวลาหนึ่ง ที่เสียงที่ซับซ้อนดังนั้นletïsดูที่ ตัวอย่างเช่นก่อนที่เราจะไปกับกลยุทธ์การค้าที่เฉพาะเจาะจง ฉันมีภาพของ EUR / USD อัตราแลกเปลี่ยนจากครึ่งปีสุดท้ายของเดือนกรกฎาคม 2006 จุดเริ่มต้นของปี 2006 ดังต่อไปนี้เดือนสิงหาคม ถ้าผมคิดว่าตลาดมีแนวโน้มที่จะ ย้ายมากและผมอยากที่จะคาดเดาไปข้อเสียที่ฉันสามารถซื้ออุปสรรค ตัวเลือกที่กล่าวว่าตลาดจะปิดด้านล่าง 1.2500 ในตอนท้ายของเจ็ด ที่มา: พระศาสดา หนึ่งในประโยชน์ของตัวเลือกคือว่าผมก็ไม่ต้องใช้หยุดการสูญเสียเพราะ ไม่ว่าวิธีการที่สูงอัตราการเพิ่มขึ้นนี้ผมได้ลงทุนไปแล้วมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ สูญเสีย ประโยชน์ก็คือว่าผมก็ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับระยะเวลาของฉันออกจาก เช่น ตราบใดที่อัตราแลกเปลี่ยนปิดกั้นด้านล่างของฉันฉันจะได้รับเงินที่ส่วนท้ายของ สัญญา หนึ่งประโยชน์สุดท้ายก็คือว่ามันเป็นไปได้โดยใช้ตัวเลือกที่จะ คร่อม (หรือรัดคอ) ตลาดโดยการวางตัวเลือกที่เป็นอุปสรรคในการกลับหัวกลับหางและ ข้อเสีย นั่นหมายความว่าคุณก็ไม่จำเป็นต้องเป็นถูกต้องเกี่ยวกับทิศทางของ ตลาดคุณเพียง แต่ต้องถูกต้องเกี่ยวกับศักยภาพในการย้ายใหญ่ ที่ ทำให้การค้านี้สวยเรียบง่ายและเหมาะสำหรับเหตุการณ์ข่าว หนึ่งในคำแนะนำที่เป็นประโยชน์สำหรับ




No comments:

Post a Comment