Wednesday, May 18, 2016

Cfd ซื้อขาย เทียบกับ ตัวเลือกไบนารี การซื้อขาย






+

CFD ซื้อขายเทียบกับตัวเลือกไบนารีการซื้อขาย สวัสดีครับทุกคนวันนี้ผมต้องการที่จะพูดคุยเกี่ยวกับ CFD หรือสัญญาสำหรับความแตกต่าง ฉันยังจะหารือเกี่ยวกับการค้าที่สูงขึ้นน่าจะเป็นคนเดียวที่ฉันทำในวันนี้ ผมหวังว่าทุกคนมีวันที่ดีและฉันจะหารือเกี่ยวกับ CFD กับความตั้งใจที่จะตอบคำถามใด ๆ ที่คุณอาจมีเกี่ยวกับพวกเขา สัญญาสำหรับความแตกต่างที่มีอยู่โดยหลายโบรกเกอร์เดียวกับที่มีการซื้อขายตัวเลือกไบนารี พวกเขาประกอบด้วยสัญญาระหว่างนายหน้าและผู้ประกอบการที่โบรกเกอร์จ่ายส่วนต่างระหว่างมูลค่าของสินทรัพย์ที่ตีราคาและความคุ้มค่าของตนหลังจากที่สัญญามีการปิด คุณสามารถทำกำไรจากการเพิ่มขึ้นหรือลดลงของสภาพตลาดมากเช่นตัวเลือกไบนารี เช่นเดียวกับตัวเลือกไบนารีที่คุณไม่ได้เป็นเจ้าของสินทรัพย์ แต่ยานพาหนะเหล่านี้สะท้อนการซื้อขายสินทรัพย์และดัชนี ตอนนี้ CFD ในสินค้าโภคภัณฑ์หลักทรัพย์, ทอง, น้ำมัน, และอื่น ๆ ไม่ได้รับอนุญาตที่จะซื้อขายในประเทศสหรัฐอเมริกามีข้อยกเว้นของ FOREX FOREX ไม่ได้มีการแลกเปลี่ยนเพื่อให้การควบคุมทางเทคนิคก็สามารถซื้อขายในสหรัฐอเมริกาที่มีไม่ จำกัด มีความแตกต่างและความคล้ายคลึงกันระหว่าง CFD และ BO เป็น ความคล้ายคลึงกันรวมถึงเงินทุนเริ่มต้นขึ้นขนาดเล็กเพื่อให้คุณไม่ต้องมีตันเงินเพื่อการค้าพวกเขาและพวกเขาทั้งสองจะมุ่งสู่การซื้อขายสั้น ความแตกต่างที่เด่นชัดมากขึ้นเนื่องจาก BO มีจำนวนคงที่ของความเสี่ยงต่อสัญญา แต่ CFD ที่ช่วยให้คุณใช้ยกระดับเพื่อที่จะสามารถเป็นดาบสองคม แตกต่างก็คือ CFD สามารถปิดได้ตลอดเวลาในขณะที่บ่อมีความคงที่หมดอายุ CFD ยังจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการทำสัญญาและค่าใช้จ่ายดอกเบี้ยมากเช่นรูปแบบอื่น ๆ ของการซื้อขาย จริงๆมันขึ้นอยู่กับคุณถ้าคุณตัดสินใจที่จะซื้อขาย CFD หรือ BO ของฉันเองฉันติดกับ BO จนผมทำกำไรกับพวกเขาแล้วฉันจะย้ายไปยังรูปแบบอื่น ๆ ของการซื้อขายและ CFD อาจเป็นหนึ่งในนั้น ฉันรู้ว่าบางคนได้มีประสบการณ์ที่ดีกับนายหน้า CFD - Plus500 ดังนั้นผมจึงหวังว่าการเรียนการสอนผู้ค้าใหม่บางอย่างออกมีสิ่งหนึ่งหรือสองเกี่ยวกับ CFD ของตอนนี้ให้ย้ายไปค้าของฉันสำหรับตอนเย็น การค้าของฉันคือคู่ตามปกติของฉัน, AUD / USD และราคาถูกการชุมนุมขึ้นดังนั้นผมจึงรอการแก้ไข หลังจากที่วงสวิงที่ถูกสร้างขึ้นฉันวาดเส้น Fibonacci จากด้านล่างของการแกว่งไปด้านบนที่เป็นไปได้ที่จะระบุ S / R ระดับ ขณะที่ผมรอคอยผมสังเกตเห็นราคาถูกกลับไป 20EMA สีเหลืองและผมมองสำหรับการตีกลับ เพื่อเพิ่มการไหลมารวมกันที่ได้ 180 และ 365 EMA ข้ามเร็ว ๆ นี้และค่าของแผนภูมิได้ในระดับที่เหมาะ ฉันวางสายเมื่อเทียนแรกที่คุณเห็นด้วยลูกศรสัมผัส 20EMA และยัง 61.8 ตอแหล retracement มันเป็น ITM ประมาณ 2 PIPS ไหลมารวมกันเพียงแค่เพิ่มความน่าจะเป็นของการค้าที่อยู่ในความโปรดปรานของคุณ




No comments:

Post a Comment