Tuesday, May 17, 2016

Dukascopy ยุโรป dukascopy ยุโรป รีวิว






+

Dukascopy ยุโรป Dukascopy ยุโรปรีวิว $ 48 ต่อ 1 ล้านเหรียญสหรัฐซื้อขาย การจัดการรูปแบบ: Forex ตลาดสวิส (SWFX) - เครือข่ายอนุรักษ์ช้าง ฝาก / ถอน ธนาคารลวดบัตรเครดิตธนาคารรับประกัน JForex (สำหรับการซื้อขายอัตโนมัติ), แพลตฟอร์ม Java (สำหรับการซื้อขายด้วยตนเอง) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเว็บแพลตฟอร์ม iPhone / iPad, MT4 สะพาน ความคิดเห็น Traders` สำหรับ Dukascopy ยุโรปเพิ่มการตรวจสอบ การสนับสนุนเป็นอย่างดี! ไม่ว่าดี ครั้งแรกที่ผมได้พบกับใครบางคนจาก Dukas CH และฉันไม่สามารถเปิดบัญชีใน 3 เดือนถามการ์ตูนลายเซ็นกระดาษและลายเซ็นไม่ตรงกับบัตรประจำตัวประชาชนของฉัน แต่เฉพาะกับหนังสือเดินทางและอื่น ๆ หลังวันที่ 1 หรือ 2 ปีที่ผมเคยได้ยินเกี่ยวกับ Dukas สหภาพยุโรปและฉันได้พยายามในความหวังฉันจะได้รับคนอื่น ผมได้ใครสักคนที่มีภาษาแม่เช่นเดียวกับผมและผมพอใจมากกับเขา Neveri Arpad เขาพยายามที่จะจับเขา ) ถ้า Dukas จะเปลี่ยนเขาไปว่าวลาบ้ากว่าที่ฉันจะได้รับการออกจาก Dukas ในขณะที่ ดังนั้นผมคิดว่ามันขึ้นอยู่กับว่าใครเป็นผู้จัดการบัญชีของคุณไม่สามารถพูดได้ทั้งการสนับสนุน Dukas เป็นขยะเพียงแค่ให้เป็นตัวอย่างที่ดีมาก นี่คือ 4 ดาวจาก 5 แต่ฉันจะให้ไปหลาย 1 ดาวและสูงสุด 2. จากรายการ 100 โบรกเกอร์ 3-4 สามารถมี 4 ดาวและไม่มี 5 จากฉันเพราะฉันไม่สามารถหาได้ในที่เดียวสิ่งที่ฉัน จำเป็นที่พวกเขามีอยู่ในข้าวโอ๊ตโบรกเกอร์ที่แตกต่างกัน




No comments:

Post a Comment