Friday, June 17, 2016

Binary ตัวเลือก signals_7






+

เหล่านี้เป็นตัวเลือกไบนารีที่ใหญ่ที่สุดของฉันข้อผิดพลาดการซื้อขาย Geek อธิบาย โลกของการซื้อขายตัวเลือกไบนารีสามารถได้รับผลกำไรที่มีขนาดใหญ่และประสบความสำเร็จ แต่ถ้าคุณไม่ได้ทำทางเลือกที่เหมาะสมก็ยังสามารถที่ดินคุณอย่างมากในสีแดง ที่ประสบความสำเร็จผู้ค้ามักจะทำให้มันดูง่าย; พวกเขาทำให้มันดูเหมือนเห็นได้ชัดว่าการลงทุนทำใด ๆ ที่จะส่งผลให้ผลกำไรที่มีขนาดใหญ่ อย่างไรก็ตามเรื่องนี้เป็นกรณีที่ไม่ พวกเขาใช้การออกแบบอย่างพิถีพิถันภายในจิตใจของพวกเขาก่อนที่จะตัดสินใจใหญ่ ที่สำคัญคือการทำงานอย่างหนัก แต่ไม่ยากเพื่อให้คุณกลายเป็นติดอยู่บนเรือการซื้อขายโดยไม่ต้องพาย ถ้าคุณกำลังพยายามที่จะค้าตัวเลือกไบนารี แต่มีความสำเร็จน้อยหรือไม่มีเลยแล้วคุณควรจะทำเครื่องหมายคำต่อไปนี้ของฉันอย่างระมัดระวัง มีความผิดพลาดหลายอย่างที่ทำให้คนในไบนารี tradingthat เล็ก ๆ น้อย ๆ เท่ากันหรือไม่ประสบความสำเร็จเป็นตัวผมเองได้ทำมากของพวกเขา มันเอาฉันเป็นเวลานานที่จะเริ่มต้นการทำกำไร แต่ความงามของมันคือการที่ฉันได้เรียนรู้ไปพร้อมกันและไม่ทำผิดพลาดเหมือนกัน วันนี้ผมจะเน้นบางส่วนของความผิดพลาดที่ใหญ่ที่สุดในการซื้อขายชื่อของฉันนี้จะได้รับนิด ๆ หน่อย ๆ ที่น่าอาย แต่ไฮไลต์ที่ผิดพลาดของฉันเป็นอย่างดีอาจช่วยให้คุณออก ดำน้ำตรงในการทำความเข้าใจก่อนที่กระบวนการ นี้เป็นความผิดพลาดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฉันในตอนแรกซื้อขายไบนารีดูง่ายดังนั้นผมพุ่งตรง. ไม่น้อยฉันรู้ว่าฉันได้กระโดดลงไปในสระว่ายน้ำตรงของปลาปิรันย่าหิวด้วยการปิดตาบน เพื่อนของฉันครั้งแรกที่ทำให้ผมสนใจในตัวเลือกไบนารี; เขาได้รับที่ดีมากที่มันและ raking ในกำไรในชีวิตประจำวัน ผมสังเกตเขาและกระบวนการไม่ได้ดูยากเกินไปดังนั้นฉันคิดว่าฉันจะให้มันลอง โดยปกติแล้วการลงทุนทุกสามเท่าที่เขาทำเงินของเขาและมีในใจฉันซื้อไบนารีบาง optionsfor largecost มองย้อนกลับไปในตอนนี้ก็เป็นที่ชัดเจนว่าผมไม่ได้มีเงื่อนงำสิ่งที่ผมทำและฉันจบลงด้วยการสูญเสียเงินทั้งหมดของฉัน ฉันจะไม่ได้ใจมากเกินไป แต่ผมลงทุน 50% ของการออมทั้งชีวิตของฉัน เพื่อนของฉันได้ดูมากกว่าตัวเลขของฉันและตัวเลือกที่ผมได้ซื้อและหัวเราะ ฉัน ofcourse ไม่เห็นด้านตลก เขาบอกผมว่าตัวเลือกที่ฉันได้มีการซื้อขายที่ไร้สาระและมันก็เห็นได้ชัดมากผมไม่ได้ทำวิจัยของฉัน ตะลึงผมฟังเขาต่อไปในขณะที่เขาอธิบายกระบวนการที่จะฉันและฉันระเบิดเสียงหัวเราะออกตัวเอง แน่นอนว่ามันไม่ได้ตลกที่ผมได้สูญเสีย 50% ของเงินฝากออมทรัพย์ของฉัน แต่เมื่อเขาอธิบายกระบวนการที่จะฉันมันก็เห็นได้ชัดว่าโง่ฉันได้ ผมใช้เวลา 3 เดือนของการฝึกอบรมและข้อสงสัย แต่ในที่สุดก็หัวของฉันรอบมันและเริ่มต้นความสามารถในการมองเห็นตัวเลือกที่มีมูลค่าการลงทุนใน. ถ้าคุณไม่ต้องการที่จะสูญเสียเงินทันทีและถูกหัวเราะเยาะโดยผู้ค้าเพื่อนแล้ว คุณจริงๆจะต้องการการฝึกอบรม โชคดีที่ฉันมีเพื่อนที่จะสอนฉัน แต่อินเทอร์เน็ตยังเต็มไปด้วยข้อมูลที่มีประโยชน์ที่สามารถสอนคุณวิธีการค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ คำแนะนำของฉัน: ทำวิจัยมากมายก่อนที่จะลงทุนและผมหมายถึงความอุดมสมบูรณ์ เรียนรู้ว่าวิธีการทำงานและให้แน่ใจว่าคุณรู้ว่า 100% ถ้าเป็นตัวเลือกไบนารีมีมูลค่าการลงทุนของคุณ การปฏิบัติไม่กี่เดือนแรกที่มีการซื้อขายกระดาษประเมินตัวเองและตัดสินใจว่าคุณพร้อมที่ ถ้าคุณไม่รู้สึกว่าพร้อมแล้วไม่ได้เริ่มต้นการซื้อขายหรือคุณกำลังจะสูญเสียเงินเป็นจำนวนมาก เทรดดิ้งโดยไม่ต้องมีการวางแผน เมื่อคุณเข้าใจวิธีการที่ระบบการทำงานคุณอาจต้องการที่จะดำน้ำใน. เมื่อฉันคิดว่าฉันเข้าใจกระบวนการฉันพยายามอีกครั้งและการลงทุนเงินจำนวนเล็กน้อย ฉันปลาบปลื้มทำกำไรและการลงทุนอีกครั้ง รอบครั้งที่สอง แต่ฉันซื้อขายสุ่มสี่สุ่มห้า ผมคิดว่าราคาที่อยู่ใน แต่มันกลับกลายเป็นว่าพวกเขาไม่ได้ ผมไม่ได้ตามตลาดได้อย่างถูกต้องผมไม่ได้ตรวจสอบรูปแบบและฉันไม่ได้คิดเกี่ยวกับการตกต่ำที่อาจเกิดขึ้นในตัวเลือกของฉัน ผมลงทุนจำนวนมากของเงินเพราะผมคิดว่าโอกาสของกำไรอยู่ในระดับสูง มันกลับกลายเป็นว่าพวกเขาจริงๆไม่ได้ ถ้าผมมีแผนจิตฉันจะได้รับสามารถที่จะปฏิบัติตามแนวโน้มและหวังว่าตอบสนองความสำเร็จ มีความจำเป็นที่ nomatter สิ่งที่คุณมีแผนการที่คุณสามารถทำตาม แผนของคุณอยู่ในสถานที่สำหรับเหตุผลและไม่ว่าคุณจะต้องการกวางในไฟหน้าของรถบรรทุกที่กำลังจะมาถึง มันจะเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณที่จะถูกล่อลวงโดยตัวเลือกที่หลงทางคุณออกจากแผนของคุณ แต่ส่วนมากของเวลาที่พวกเขาจะส่งผลให้ในความล้มเหลว ถ้าคุณทำตามแผนแล้วคุณรู้ว่าสิ่งที่คุณกำลังทำ ถ้าคุณปล่อยให้แผนของคุณและพบกับความล้มเหลวของคุณกำลังจะเตะตัวเองเป็นเวลาหลายเดือน เห็นได้ชัดว่าไม่คิด ครั้งแรกที่ผมระบุซื้อขายตัวเลือกไบนารีผมคิดว่ามันเป็นไปได้ง่ายที่สุดเท่าที่เป็นเพื่อนของฉันทำให้มันดู เพื่อนของฉันนั่งอยู่ที่คอมพิวเตอร์ของเขาและธุรกิจการค้าเช่นตัวช่วยให้ผมไม่น้อยรู้ว่าสมองของเขาเป็นคนที่ทำงานล่วงเวลาและเขาได้ตั้งขึ้นอย่างพิถีพิถันสภาพแวดล้อมของเขาสำหรับความคิดที่ชัดเจน ถ้าคุณกระโดดลงไปในการซื้อขายคิดว่ามันจะเป็นเรื่องง่ายแล้วคุณอาจจะล้มเหลวที่จะตอบสนอง เคล็ดลับคือการรักษามันเช่นงานที่ร้ายแรงมาก ทำให้ตัวเองตระหนักถึงความจริงที่ว่าคุณกำลังทำบางสิ่งบางอย่างที่มีความเสี่ยงมากและได้รับตัวเองพร้อมสำหรับการสูญเสียเช่นเดียวกับกำไร ผู้ค้าไบนารีที่ประสบความสำเร็จมีทัศนคติที่เป็นมืออาชีพมากและพวกเขามักจะมุ่งเน้นไปที่งานในมือ เมื่อคุณนั่งลงเพื่อการค้าที่คุณจะต้องการพื้นที่การทำงานที่ชัดเจนและความคิดที่ชัดเจน ไม่ได้เป็นผู้ป่วย ดึงดูดกำไรขนาดใหญ่จากการซื้อขายตัวเลือกไบนารีไม่ได้เกิดขึ้นชั่วข้ามคืน ในการทำกำไรที่มีขนาดใหญ่ที่คุณจะต้องมีความคิดที่ชัดเจนมากทัศนคติมืออาชีพและจำนวนมากของความอดทน ผลกำไรของคุณ (ถ้ามี) เป็นไปได้น้อยในตอนแรก อย่าคาดหวังว่าจะทำให้หลายพันหรือหลายร้อยในชั่วข้ามคืนกำไร ไม่ทำกำไรทันทีไม่ได้เป็นสัญญาณของการเป็นผู้ประกอบการที่ไม่ดีมันเป็นเพียงวิธีการทำงานของระบบ สำหรับงวดหกเดือนแรกของการซื้อขายผลกำไรของฉันได้ไม่คุ้มค่าเวลาที่ฉันใช้จ่ายที่ computer. The ของฉันสิ่งหนึ่งที่ทำให้ผมผ่าน แต่ก็อดทน ถ้าคุณรู้ว่าคุณจะไม่ได้รับการทำให้คนนับล้านในชั่วข้ามคืนและที่คุณจำเป็นต้องทำงานกับตัวเองเช่นเดียวกับการซื้อขายแล้วคุณสามารถตอบสนองความสำเร็จ หากคุณเริ่มต้นการซื้อขายกับทัศนคติของ "ดีนี้จะเป็นเรื่องง่าย" คุณกำลังจะได้รับการ twiddling นิ้วหัวแม่มือของคุณที่หน้าจอเป็นเวลาหลายสัปดาห์ที่ได้รับโกรธและโกรธว่าไม่มีอะไรที่ดูเหมือนว่าจะทำงานในความโปรดปรานของคุณ ที่ประสบความสำเร็จกับการซื้อขายตัวเลือกไบนารีเป็นกระบวนการที่ยาวและน่าเบื่อ ถ้าคุณใส่มีกรอบความคิดของการรู้ว่ามันไม่ได้ไปจะเปลี่ยนทันทีสำหรับงานเต็มเวลาของคุณกรุณาให้แผนการที่ยิ่งใหญ่สำหรับคุณและเป็นผู้ป่วยมากแล้วคุณจะอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้องไปสู่​​ความสำเร็จ เวลาสำหรับความสำเร็จที่มีขนาดใหญ่จะไม่นับในวันหรือเดือน แต่ปีที่ผ่านมา คุณจำเป็นต้องรักษามันเป็นงานเต็มเวลาที่คุณเริ่มต้นในอัตราการฝึกงานหรือบางครั้งแม้จะสูญเสียเงิน ทุกวันที่คุณค้าที่คุณควรจะทำงานในแผนของคุณจะเป็นผู้ป่วยและรู้ว่าในบางจุดทั้งหมดของการทำงานของคุณจะจ่ายออก




No comments:

Post a Comment