Sunday, June 5, 2016

ใช้เงินเท่าไหร่ ฉันจะต้อง เริ่มต้น forex ซื้อขาย






+

ใช้เงินเท่าไหร่ฉันจะต้องเริ่มต้น Forex ซื้อขาย? โพสต์เมื่อ 25 มีนาคม 2013 มันเป็นคำถามที่พบบ่อย: 8220; เท่าไหร่ฉันจะต้องเริ่มต้นการซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยน 8,221? ถ้าอย่างนั้นเราอยู่ในปัจจุบันนี้ คุณอาจจะประหลาดใจโดยวิธีเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่คุณต้องการจริงวันนี้ที่จะเริ่มต้นการเรียนรู้ เมื่อผมเริ่มมีการซื้อขายค่อนข้างขณะที่ผ่านมาตอนนี้ผมเปิดบัญชีของฉันกับ£ 2,000 มีเหตุผลไม่กี่ที่ผมเลือกตัวเลขที่มี อันแรกก็คือเพียงแค่ว่ากลับมาแล้ว£ 2k เป็นขั้นต่ำที่คุณจำเป็นต้องเปิดบัญชี เหตุผลที่สองคือการที่ฉันไม่ได้พยายามที่จะได้รับที่อุดมไปด้วย ฉันเพียงแค่ต้องการบัญชีเพื่อให้ฉันได้เรียนรู้วิธีการค้า ผมจำเป็นต้องมีการพัฒนาและเข้าใจสิ่งที่ประเภทของผู้ประกอบการที่ผมเป็น จากสิ่งที่ผมต้องการเรียนรู้แล้วและจากการพูดคุยกับคนอื่น ๆ ผมรู้ว่าเมื่อผมกลายเป็นที่สอดคล้องกันฉันจะทำงานเกี่ยวกับเงินทุนเพิ่มเติมสำหรับบัญชี ทำไมบัญชีของฉันมีเพื่อให้พอดีกับกฎระเบียบของฉัน ตกลงอีกเหตุผลหนึ่งสำหรับ£ 2000 คือการที่ผมจำเป็นต้องมีบัญชีผู้ใช้ที่สามารถรับมือกับ 2% กฎความเสี่ยงทางการค้าของฉัน ฉันถูกจัดทำขึ้นเพียงเพื่อที่จะมีความเสี่ยงสูงสุด 2% ของบัญชีของฉันต่อการค้า และหยุดการสูญเสียของฉันเฉลี่ยต่อการค้า 80 จุด ดังนั้นผมจำเป็นต้องมีบัญชีผู้ใช้ที่สามารถครอบคลุมรูปแบบของการค้านี้ (จุดที่สำคัญ: ฉันจะไม่เปลี่ยนสไตล์ของฉันให้พอดีกับขนาดบัญชีของฉัน) ในขณะที่การค้าขนาดเล็กที่สุดที่ฉันสามารถวางเป็น 10p ต่อ pip (ยังคงเป็นกรณีที่ผมคิดว่า) ฉันก็รู้จากการซื้อขายกระดาษ / หลังการทดสอบกลยุทธ์ของฉันที่หยุดการสูญเสียสูงสุดที่ผมอาจจะต้องใช้เป็น 150 จุด นั่นหมายความว่าเพื่อให้เหมาะสมกับกฎระเบียบของฉัน 150 จุดจะต้องไม่เกิน 2% ของบัญชีของฉัน ดังนั้นสำหรับตำแหน่งนี้มากที่สุดที่ฉันสามารถใช้เป็น 20p ต่อจุด ในทางกลับกันก็หมายความว่าบัญชีที่เล็กที่สุดที่ผมสามารถทำงานเป็น£ 1,500 แต่ที่ผมกล่าวแล้วบัญชีขั้นต่ำที่มีให้ฉันเป็น£ 2,000 เพื่อให้ได้รับรางวัลมากกว่าและฉันใช้£ 2000 สำหรับบัญชีแรกของฉัน (ในความเป็นจริงที่มันเกิดขึ้นผมใช้£ 2000 สำหรับบัญชีแรกของฉันเป็นฉันสองระเบิดขึ้นครั้งแรกที่ค่อนข้างงดงามเรื่องสำหรับ day8230 อีก!;) คุณจะเห็นแนวคิดเริ่มต้นของบัญชีแรกนี้ไม่ได้ที่จะทำให้ฉันเงินเป็นจำนวนมาก วิธีที่ฉันเห็นมันบัญชีครั้งแรกของคุณถูกออกแบบมาเพียงเพื่อให้คุณจะกลายเป็นที่สอดคล้องกัน เหลาทักษะของคุณ ปรับแต่งกลยุทธ์ของคุณ เมื่อคุณไปถึงระดับของความสอดคล้องที่ปรับขึ้นบัญชีไม่ได้เป็นเพียงง่ายขึ้น แต่มันยังมาค่อนข้างเป็นธรรมชาติ ตกลงดังนั้นที่ว่ามันทำงานให้ฉันทางกลับเมื่อ แต่สิ่งที่เกี่ยวกับคุณ? ลองมาดู เพื่อให้ผลงานออกมาจำนวนเงินขั้นต่ำที่คุณต้องการก่อนอื่นคุณต้องมีความคิดที่หยาบของกลยุทธ์และหยุดการสูญเสียที่คุณจะใช้ ดาวน์โหลดฟรีของคุณ 'สามที่จำเป็น รายงานตัวชี้วัด Forex 'วันนี้! ภายในรายงานฟรีของคุณคุณจะค้นพบคำแนะนำง่ายต่อการใช้งานถึงสามชี้วัดทางเทคนิคที่มีอำนาจในการปรับปรุงอย่างจริงจังการค้าของคุณและเปลี่ยนวิธีการสร้างรายได้จากอัตราแลกเปลี่ยน และคุณยังจะได้รับการสมัครสมาชิกฟรีที่จะดูกำไร - จดหมายข่าวแลกเปลี่ยนข้อมูลมหาศาลที่อ่านสิ่งจำเป็นสำหรับผู้ประกอบการใด ๆ ใหม่หรือเก่า ผมเคารพความเป็นส่วนตัวของคุณและจะไม่ส่งผ่านอยู่อีเมลของคุณกับคนอื่น การหาขนาดขั้นต่ำของบัญชีของคุณ Let 's ทำลายตัวอย่างของฉันข้างต้นเป็นส่วนเล็ก ดังนั้นสมมติว่าผมใช้หยุดการสูญเสีย 80 จุดโดยเฉลี่ย แต่มีสูงสุด 150 จุด และฉันใช้กฎของฉันเสี่ยง 2% ต่อการค้า แล้วสิ่งที่ฉันต้องการเพื่อให้แน่ใจว่าการสูญเสียเป็น 150 pip ของฉันคือไม่เกิน 2% ของบัญชีของฉัน เท่าที่ผมรู้ว่ามีขนาดเล็กที่สุดเพื่อที่คุณสามารถเรียกใช้ในปัจจุบันคือ 10p ต่อจุด ดังนั้นเราจึงมีความเสี่ยงสูงสุดคูณของเรา 150 pips โดย 10p: 150 x 10p = 15 £ความเสี่ยงสูงสุดต่อการค้า ตกลงดังนั้นเรารู้ว่าการสูญเสียหยุดสูงสุดของฉันคือ£ 15 และเรารู้ว่าฉันได้รับอนุญาตเท่านั้นที่จะมีความเสี่ยงที่ 2% ต่อการค้า มันคำนวณง่ายในขณะนี้เพื่อหาขนาดขั้นต่ำของบัญชีของฉัน เราเพียงแค่แบ่ง£ 15 2% ซึ่งจะช่วยให้เรา£ 750 แต่มันขึ้นอยู่กับกลยุทธ์ที่ ผู้ค้าบางคนสามารถทางการค้าที่มีน้อย ยกตัวอย่างเช่นให้พิจารณาบุคคลที่จะใช้หยุดขนาดเล็ก บางทีพวกเขาค้าวันหรือพวกเขากำลังเป็นผู้ประกอบการแกว่ง แต่ทำงานที่ดีที่สุดชุดสุขภาพ ในกรณีนี้ขอใช้เวลาหยุดสูงสุดจะเป็น 40 จุด ดังนั้นอีกครั้งถ้าการค้าที่เล็กที่สุดที่เราสามารถวางเป็น 10p ต่อจุดแล้วการสูญเสียของเราที่นี่จะเป็น£ 4 หาก£ 4 มีค่าเท่ากับ 2% ของบัญชีของเราแล้วขนาดขั้นต่ำของบัญชีของเราคือ 200 £ และสิ่งที่เกี่ยวกับผู้ประกอบการระหว่างวันได้หรือไม่? บางทีสิ่งที่เขาเคยทำงานเป็นหยุด 15 pip ไม่มากหรือน้อย ดังนั้น 15 pips คูณด้วย 10p ต่อจุดเป็น£ 1.50 หาก£ 1.50 เป็น 2% ของบัญชีของเราแล้วสิ่งที่เราต้องเริ่มต้นการซื้อขายเป็น 75 £ (£ 1.50 โดยแบ่งออกเป็น 2%) เห็นได้ชัดว่าเหล่านี้เป็นเพียงต่ำสุด คุณอาจต้องการบัฟเฟอร์และคุณอาจต้องการที่จะเปลี่ยนวิธีการมากที่คุณมีความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับบัญชีของคุณ นั่นเป็นส่วนตัวของท่าน 2% เป็นความชอบของตัวเอง แต่จุดของฉันคือว่ามันเป็นไปได้อย่างสมบูรณ์แบบวันนี้เพื่อเริ่มต้นการซื้อขายมีน้อยที่สุดเท่าที่£ 50 £ 75 หากคุณใช้ป้ายขนาดเล็กและขนาดที่เล็กที่สุดเดิมพัน ที่สำคัญนี่คือการมุ่งเน้นความมั่นคงและผลตอบแทนของคุณ pip เมื่อคุณได้ว่าเงินที่จะตามมาเป็นผลตอบแทนของขนาดและการเพิ่มขึ้น นอกจากนี้คุณยังสามารถพิจารณาเพิ่มการลงทุนของคุณในบัญชีของคุณเมื่อคุณได้รับความสอดคล้องกันว่าเพื่อเพิ่มความเร็วในอัตราการเจริญเติบโต (ซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันได้) คำเตือนที่มีอยู่ไม่สามารถทำเช่นนี้เร็วเกินไป ผมบอกว่าเพราะความเชื่อมั่นของคุณอาจใช้ตีในการสูญเสียครั้งแรกของคุณที่ขนาดที่ใหญ่กว่า การเสนอราคาโฆษณาเครื่องดื่มที่นิยมในสหราชอาณาจักร 'สิ่งที่ดีมาให้กับผู้ที่รอ' เทรดดิ้งไม่แตกต่างกัน มันต้องใช้เวลาและการปฏิบัติที่จะกลายเป็นผู้ประกอบการค้าที่ทำกำไรได้อย่างต่อเนื่อง แต่เมื่อคุณได้รับมีทุกอย่างจะกลายเป็นเรื่องง่ายมาก ให้อ่านโฟรอบขึ้น คุณจะได้รับมี ฉันชอบที่จะรู้ว่าการใช้เวลาของคุณเอง อะไรที่คุณจะเริ่มมีการซื้อขายในบัญชีของคุณ? ความคิดใด ๆ โปรดแบ่งปันให้ below8230; ลาก่อน, แม็กซ์มันโร สำหรับ Forex รอบขึ้น




No comments:

Post a Comment