Tuesday, June 14, 2016

Gann s - พัดลม ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด






+

Ganns พัดลมที่ยิ่งใหญ่ที่สุด WD Gann เนื้อหาที่ได้มีส่วนร่วมมากขึ้นในการวิเคราะห์ทางเทคนิคและโดยเฉพาะอย่างยิ่งความเข้าใจของความสัมพันธ์ระหว่างเวลาและราคากว่าผู้ประกอบการอื่น ๆ มันเป็นอัจฉริยภาพทางคณิตศาสตร์ Gann และความสามารถของเขาที่จะเห็นรูปแบบในตลาด (ที่ในเวลาที่เกือบทุกคนไม่สนใจอื่น) ที่ทำให้เขาเพื่อให้ประสบความสำเร็จและมีมรดกที่ยังคงไปในวันนี้ ในการพัฒนานักวิเคราะห์การตลาดที่ผ่านมา 13 ปีผมมีความโชคของการเรียนรู้มากเกี่ยวกับ Gann และเทคนิคต่างๆที่สามารถพบได้ในงานเขียนของเขาและแผนภูมิ เขาวิจัยหลายพื้นที่จากรูปทรงเรขาคณิตโหราศาสตร์เพื่อดูสิ่งที่พวกเขาจะได้เบาะแสให้เขาในการค้นหาของเขาสำหรับสิ่งที่ตลาดกำลังจะทำ มันเป็นพื้นที่ที่น่าสนใจของการศึกษาและคนที่ฉันรัก แต่บางครั้งเราสามารถทำให้มันซับซ้อนเกินไปและเราก็ต้องการที่จะได้รับกลับไปพื้นฐาน หนึ่งในพื้นฐานที่สุดของเครื่องมือ Gann ยังเป็นหนึ่งในที่ง่ายที่สุดที่ต่ำต้อย Gann พัดลม ถึงแม้จะมีเทคนิค squaring ที่ผมใช้ในการซื้อขายของฉันฉันยังมีคู่ของแฟน Gann บนชาร์ตของฉันเป็นคู่มือโดยรวม ในบทความนี้ผมจะแสดงให้คุณพื้นฐานของแฟน Gann วิธีการที่จะสร้างและยังเป็นวิธีที่ผมใช้พัดลมแบบไดนามิก Gann ที่จะใช้กระบวนการทั้งหมดอีกขั้นหนึ่ง แฟน Gann เป็นชุดของเส้นที่มีลักษณะเหมือนแฟนที่แผ่ออกมาจากจุดเปลี่ยนที่สำคัญในตลาด ตาม Gann แต่ละสายแฟนคลับเหล่านี้ทำให้เรามีข้อบ่งชี้ของการสนับสนุนที่เป็นไปได้และความต้านทานต่อการซื้อขายเป็นตลาดใกล้พวกเขา ทำไม. ผมไม่ทราบ! บางทีอาจจะมีผู้ที่สามารถให้เหตุผลที่ว่าทำไมปรัชญานี้เกิดขึ้น แต่ไม่ได้ผมไม่ได้ทำงานออกยัง ฉันซื้อขายและฉันได้เห็นมันทำงานได้หลายต่อหลายครั้งที่ฉันรู้ว่าฉันรู้ว่ามันไม่ทำงาน สำหรับผมเส้นที่เป็นเหมือนเมฆมืดนำไปสู่​​การมีฝนตกเส้นเหล่านั้นจะไม่แน่นอนนำไปสู่​​การเปิดในตลาด แต่มีโอกาสที่ดีมากที่พวกเขาจะ Gann พัดลม 101 แนวคิดหลักที่เราต้องเข้าใจเมื่อใช้แฟน Gann เป็นความสัมพันธ์ระหว่างเวลาและราคาที่เสนอ Gann นั่นคือโดยเฉลี่ยสำหรับหนึ่งหน่วยของเวลาที่ตลาดจะเพิ่มขึ้นหนึ่งหน่วยของราคา ความยากลำบากมาในการกำหนดสิ่งที่หนึ่งหน่วยของราคา ในหุ้นที่ซื้อขายในเซ็นต์ก็จะเป็น 0.01 เพราะเห็นว่าเป็นที่เล็กที่สุดที่หุ้นสามารถซื้อขายใน. ดัชนีเช่น SP 500 จะมีหน่วยของราคาของ 1 "แต่ hang on!" คุณอาจจะพูดว่า "การ SP 500 ในการซื้อขายเพิ่มขึ้น 0.1 ทำไมคุณเลือกได้ 1?" นี่คือที่ Gann เป็นวิทยาศาสตร์และศิลปะส่วนหนึ่งส่วนคุณจะต้องเลือกหน่วยราคาที่ "พอดี" ตลาดที่คุณกำลังมองหาที่ แม้ในขณะที่เราพิจารณาหุ้นที่ซื้อขายหุ้นดังต่อไปนี้ 1 $ ความต้องการของหน่วยราคาที่แตกต่างจากธุรกิจการค้าที่อยู่ใกล้ $ 100 หรือเราก็จะมีชุดของเส้นแบน ตอนนี้เรามีหน่วยราคาแยกออกเราสามารถเริ่มต้นการวาดเส้น บรรทัดแรกจะถูกวาดขึ้นโดยการเข้าร่วมเป็นจุดเริ่มต้นของเรามีจุดหนึ่งหน่วยเวลาข้ามและหนึ่งหน่วยของราคาขึ้น ภาพต่อไปนี้แสดงให้เห็นถึงวิธีการที่จะสร้างขึ้น บนพัดลม Gann เราเรียกบรรทัดนี้ 11 (หนึ่งโดยหนึ่ง) หรือบางครั้งก็จะเรียกว่าเส้น 45degree เพราะถ้าคุณได้วาดบนกระดาษกราฟมันจะตรง 45 องศา บรรทัดเดียวไม่ได้ทำให้แฟนแม้ว่า; ส่วนที่เหลือของเส้นที่เราต้องมีการคำนวณโดยการใช้หลายหน่วยราคา 21 สายเป็นเพียงหนึ่งหน่วยของเวลาและจำนวน 2 ฯลฯ ราคา ตกลงดังนั้นขอดูตัวอย่างบาง ในผัง BHP นี้ฉันได้วาง Gann พัดลมที่ด้านบนของตลาดที่เกิดขึ้นในวันที่ 16 พฤษภาคม 2008 เส้นสีแดงจะลงเป็นสาย 11 ที่เหลือเป็นทวีคูณของทั้งเวลาและราคา ในกรณีนี้ผมใช้ราคาต่อหน่วยของ 10c แม้ว่าการซื้อขายหุ้นใน 1c เพิ่มขึ้นที่จะได้รับการปรับเพียงที่เหมาะสม ในขณะที่คุณมองไปที่แผนภูมินี้คุณสามารถเห็นทุกครั้งที่เส้นเหล่านี้ให้ความคิดของที่ตลาดกำลังจะเปิด มันไม่ได้ 100% แต่ก็ทำให้อัตราต่อรองในความโปรดปรานของคุณ ฉันไม่เคยหยุดที่มีเพียงหนึ่งพัดลมเมื่อฉันกำลังวิเคราะห์ตลาดแม้ว่า ภาพต่อไปนี้แสดงให้เห็นว่าหุ้นเหมือนกันกับแฟนสองเพิ่มเข้ามาในที่ด้านล่างของตลาดในเดือนพฤศจิกายน 2008 คุณสามารถดูวิธีอีกเส้นเหล่านี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งสาย 12 ได้ให้การสนับสนุนและความต้านทานต่อตลาด ขณะที่ตลาดนี้ยังคงการค้าผมจะดูเป็นมันมาอยู่ใกล้กับใด ๆ ของเส้นเหล่านี้และจะมีการค้นหาสำหรับการเปลี่ยนแปลงในแนวโน้ม ในขณะที่คุณสามารถดู Gann พัดลมเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพและเป็นหนึ่งที่สามารถนำมาใช้ร่วมกับการวิเคราะห์อื่น ๆ เพื่อให้คุณจุดที่มีแนวโน้มในตลาดที่มีแนวโน้มจะเปลี่ยน หากคุณค้าในกรอบเวลาที่แตกต่างกันคุณจะต้องมีอย่างต่อเนื่องเลือกซึ่งเป็นหน่วยราคาที่ดีที่สุดที่จะใช้ นั่นคือสิ่งที่แฟน Gann มาในแบบไดนามิก ทำให้มันเป็นแบบไดนามิก เมื่อคุณเข้าใจสิ่งที่คุณกำลังมองหาที่มีแฟน Gann มันง่ายมากที่จะใช้แบบไดนามิก Gann พัดลมที่นักวิเคราะห์ตลาดมีให้ ด้วยพัดลม Gann แบบไดนามิกที่คุณต้องเลือกสองจุดในตลาด โดยปกติฉันกำลังมองหาจุดเริ่มต้นและจุดสิ้นสุดของการย้ายหลักในตลาด ตัวอย่างต่อไปนี้จาก SPI (หุ้นดัชนีราคา) ซึ่งเป็นตลาดซื้อขายล่วงหน้าในออสเตรเลีย ฉันก็เลือกเริ่มต้นเป็นต่ำมีนาคม 2009 และด้านบนเป็นชั้นที่ผ่านมาในตลาด SPI ที่ 15 ตุลาคม 2009 แบบไดนามิก Gann พัดลมดึง 11 เส้นแบ่งระหว่างสองจุดเลือกของฉันแล้วดึงทุกสายอื่น ๆ (21 ฯลฯ ) ในขณะที่อัตราส่วนจากเส้น 11 เมื่อฉันมองไปที่คุณสมบัติของเครื่องมือนี้ฉันสามารถดูว่าจะมีการคำนวณราคาต่อหน่วยของ 11.471611 ตอนนี้ที่ไม่ได้เป็นหนึ่งในตัวเลขของเราที่เรามักจะใช้! ในกรณีนี้เรามีราคาต่อหน่วยที่ตลาดนี้ได้นำมาใช้ในอดีตที่ผ่านมาและเราต้องการที่จะเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นถ้าเราใช้ว่าหน่วยราคาเดียวกันในอนาคต ด้านล่างเป็นกราฟเดียวกันกับอีกแบบไดนามิก Gann Fan ลงมาจากด้านบนในเดือนตุลาคม 2009 หน่วยราคาที่เดียวกันเป็นครั้งแรกที่เราสร้างขึ้น ผมเคยซูมที่จะทำให้มันชัดเจนว่ามีประสิทธิภาพเครื่องมือนี้ คุณจะเห็นว่าในช่วงสองเดือนนับตั้งแต่ด้านบนที่อยู่ในตลาดนี้ Gann พัดลมแบบไดนามิกได้รับการให้เราสัญญาณที่ชัดเจนของการที่ตลาดจะไปเปิดล่วงหน้า นามสกุลที่อยู่เสมอที่น่าสนใจอีกประการหนึ่งคือการใช้ราคาต่อหน่วยเดียวกันและใช้มันในสี่เหลี่ยม Gann หรือเครื่องมืออื่น ๆ ที่ใช้ราคาต่อหน่วย แฟน Gann และแบบไดนามิก Gann พัดลมเป็นเครื่องมือที่ง่ายมากที่คุณสามารถใช้ในการซื้อขายของคุณ ตอนนี้ผมตรวจแฟน ๆ ก่อนที่ผมจะวางการค้าในขณะที่ฉันจะไม่ไปนานเพียงด้านล่างหนึ่งของเส้นเหล่านี้ สิ่งที่ฉันได้พบก็คือสิ่งสำคัญที่คนต่อสู้กับเป็นแนวคิดของราคาต่อหน่วยที่ เมื่อคุณเข้าใจว่าคุณจะดีในแบบของคุณเพื่อการเรียนรู้เครื่องมือเหล่านี้และอีกหลายแห่งที่ Gann เครื่องมืออื่น ๆ ที่ใช้แนวคิดของราคาต่อหน่วยเมื่อ squaring เวลาและราคา




No comments:

Post a Comment